Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn trực tuyến
Kinh Doanh
0966392966
Tư vấn trực tuyến
Hỗ trợ Nội dung
0966392966
Sản phẩm bán chạy

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Lò Nướng Điện Teka HL 45.15

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Lò Nướng Điện Teka HL 45.15

Đánh giá Lò nướng điện Teka HL 45.15

Lò nướng điện Teka HL 45.15 là một trong những model lò nướng lắp âm tủ xuất xứ Tây Ban Nha đáng sở hữu nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội nhất là được thiết kế 2 khoang nướng với dung tích khoang trên là 40L và khoang dưới là 19L, giúp các bà nội trợ thỏa mãn sở thích nấu nướng của mình, thoải mái nướng nhiều loại đồ ăn khác nhau cùng một lúc mà không lo bị lẫn mùi vị của nhau. Đó chỉ là một trong những ưu thế của model này. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu model này thì hãy tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm Lò nướng điện Teka HL 45.15 ngay sau đây của THEGIOIHANGHIEUCAOCAP.COM nhé!

ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU TEKA – T Y BAN NHA

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Teka có xuất xứ từ Đức, sau đó chuyển qua Tây Ban Nha vào năm 1924 và phát triển thành tập đoàn thiết bị nhà bếp Teka hàng đầu thế giới với 34 nhà máy trên 17 thành phố, chỉ tính riêng khu vực Châu  u đã đạt tới doanh số 6.5 tỷ/USD trên năm. Ngay từ những năm đầu thành lập, Teka đã vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp, lắp âm tủ bằng chất liệu tuyệt hảo. Teka luôn tập trung để hướng tới một mục tiêu duy nhất đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

ĐÁNH GIÁ VỀ ƯU ĐIỂM CỦA LÒ NƯỚNG TEKA HL 45.15

Ưu điểm về thiết kế bên ngoài:

Lò nướng điện Teka HL 45.15 xuất xứ Tây Ban Nha nổi bật với thiết kế bên ngoài đúng chuẩn Châu  u. Lò có 2 khoang nướng riêng biệt cực tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế cửa lò đen nhánh xem kẽ với cửa kính trong suốt nhìn thấu bên trong khoang lò, cùng với tay nắm cửa lò nằm ngang đặt vừa xinh đúng mép trên của cửa lò càng làm tinh tế thêm cho dòng sản phẩm lò nướng này.

Ưu điểm vể tính năng:

– Lò nướng đối lưu, lắp âm hiện đại: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của em lò này đó chính là khả năng nướng đối lưu hoàn hảo. Lò được trang bị quạt gió có chức năng tạo gió đối lưu luân chuyển tới khắp nơi trong lò nướng, chạm tới mọi mặt của thực phẩm để tạo ra món ăn vàng đều, chín đều đẹp mắt và giữ trọn dưỡng chất có trong thực phẩm.

– Hệ thống làm mát khí thoát ra ngoài an toàn tiện ích: Hệ thống này giúp cho nhiệt độ trong lò luôn ổn định và giữ ở một mức nhất định, tránh xảy ra tình trạng quá nhiệt khi sử dụng.

– Về dung tích: Khoang trên Lò nướng điện Teka HL 45.15: Dung tích: 38/48L ( thực/ tổng), Khoang dưới: Dung tích: 18/31L( thực/ tổng) đủ lớn để nướng gà nguyên con hay nướng bánh pizza cỡ lớn một cách đơn giản và nhanh chóng.

– Đa dạng các chức năng nướng: Lò sở hữu tới 5 chức năng nướng vô cùng đa dạng. Với 5 chức năng nướng khác nhau, bạn có thể tạo ra 5 kiểu món nướng riêng biệt với mùi vị độc đáo, giúp bạn không bị ngán khi phải thưởng thức chỉ 1 kiểu món nướng triền miên qua ngày.

– Khoang lò được tráng men đặc biệt nên cực kì dễ dàng trong công tác làm vệ sinh sau sử dụng.

– Về khả năng tiết kiệm điện: Lò sở hữu mức năng lượng: A chuẩn tiết kiệm điện châu  u do đó bạn không phải lo lắng dùng lò bị tốn điện nữa nhé!

– Thanh nhiệt trên và dưới giúp ổn định nhiệt trong lò từ đó làm thức ăn chín nhanh và đều hơn.

– Khoang Lò nướng điện Teka HL 45.15 bằng thép không gỉ chống oxy hóa tốt đồng thời bền bỉ với thời gian và dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn phân vân xem sản phẩm này có đáng mua không thì trên cương vị là một nhà phân phối Lò nướng chính hãng, tôi hoàn toàn có thể khẳng định với bạn rằng đây là một sản phẩm hiếm có khó tìm cực kì đáng sở hữu. Bởi với tất cả những ưu điểm kể trên thì đây là model được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như về chất lượng, xứng tầm đẳng cấp châu  u.

Để đặt mua sản phẩm Lò nướng điện Teka HL 45.15 chính hãng giá rẻ, quý khách vui lòng đặt hàng trên website THEGIOIHANGHIEUCAOCAP.COM - 1 trong những trung tâm bán hàng uy tín nhất hiện nay hoặc gọi điện qua Hotline của THEGIOIHANGHIEUCAOCAP.COM để được tư vấn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhé! 

Gửi phản hồi

 

^ Về đầu trang